Hara Chair เราแตกต่างอย่างใส่ใจ

192432 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

 

Hara Chair คือ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ ที่มีความต้องการที่จะดูแล "สุขภาพการนั่ง" ของคุณให้ได้อย่างแท้จริง เพราะเราไม่อยากให้คำว่า "เก้าอี้เพื่อสุขภาพ" เป็นคำที่นำมาใช้เพียงเพื่อการตลาดเท่านั้น แต่อยากให้คำนี้เป็นสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อได้เลือกซื้อและนำไปใช้ในการนั่ง ในการดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง และเชื่อว่าจะส่งผลในทางบวกต่อชีวิตของลูกค้าในระยะยาวได้ เพราะท่านได้ "ตัดปัญหาเรื่องสุขภาพที่ไม่ควรจะมีขึ้น จากการนั่ง" ไปอย่างสิ้นเชิง

อาการปวดของกระดูกสันหลัง  ซึ่งเป็นอาการยอดฮิตที่เกิดขึ้นกับ คนทำงาน โดยเฉพาะคนที่ทำงานที่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ ซึ่งแน่นอนว่า สาเหตุคงหนีไม่พ้น การนั่งอยู่กับที่นานเกินไป จนร่างกายเกิดการป้องกันความเจ็บปวดให้กับเราด้วยการเปลี่ยนท่าทางการนั่งเพื่อหลีกหนีความเจ็บปวดโดยที่เราไม่รู้ตัว (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องการเปลี่ยนท่าโดยไม่รู้ตัว >>คลิก<<)

ซึ่งการที่ร่างกายปรับเปลี่ยนท่านั่งให้เราโดยที่เราไม่รู้ตัวนี้เองคือ สาเหตุที่ทำให้เรา "กำลังนั่งผิดท่า" ซึ่งไม่ตรงกับหลักการของท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง ซึ่งสุดท้ายเมื่อเกิดขึ้นซ้ำๆ อาการปวดหลัง ปวดคอ ก็จะเริ่มชัดเจนและมีโอกาสเรื้อรังไปถึงขั้นต้องกายภาพบำบัดหรือร้ายแรงไปถึงรักษาด้วยการผ่าตัด เช่น โรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท เป็นต้น  (กรณีศึกษา1 >>คลิก<<) (กรณีศึกษา2 >>คลิก<<) (กรณีศึกษา3 >>คลิก<<)

ตัวอย่าง กรณีศึกษา จาก คุณหมอ อธิก แสงอาสภวิริยะ  อายุรแพทย์โรคภูมิแพ้ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ลูกค้าเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair หลังจากที่ได้ซื้อไปใช้งานประมาณ 1 ปี ว่าส่งผลที่ดีขึ้นอย่างไรต่อสุขภาพ เพราะ ย้อนกลับไปเมื่อวันที่คุณหมอเข้ามาซื้อ Hara Chair คุณหมอประสบปัญหาในการนั่งอย่างมาก เนื่องจากต้องนั่งทำงานติดๆกันหลายชั่วโมง เก้าอี้ที่ใช้อยู่ ณ ขณะนั้น ไม่สามารถตอบโจทย์ได้เลย ส่งผลจนมีอาการปวดบริเวณกระดูกต้นคอ ถึงขั้นต้องรักษาด้วยการผ่าตัด และกายภาพบำบัด (รับชมรายละเอียดได้ตามวิดิโอด้านล่าง)  

 

 

ความผิดที่แท้จริง จะโทษที่ผู้นั่ง 100% ก็เห็นจะไม่ได้ เพราะการที่เราต้องนั่งทำงานอย่างหนักเป็นเวลานานๆ 6-10 ชั่วโมงติดต่อกันหรือมากกว่า นั่นก็เพราะ ความจำเป็นของภาระหน้าที่ ที่จะต้องทำให้สำเร็จลุล่วง  เมื่อการลุกบ่อยๆ ไม่ใช่ทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุด เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair ก็อยากจะแนะนำตัวเองว่า เราคือ ทางออกของปัญหานี้

อธิบายอย่างง่ายๆและ เห็นภาพชัด ก็คือ ปกติเก้าอี้ทั่วไปจะมีพื้นที่ของเบาะนั่งเป็นแผ่นเดียวทั้งแผ่น ซึ่งเมื่อนั่ง เราก็จะรู้สึกสบายเป็นปกติในช่วงแรกๆเหมือนกันทุกรุ่น แม้จะนั่งเก้าอี้แบบมีเบาะนุ่มหรือไม่ก็ตาม แต่เมื่อนั่งเป็นระยะเวลานานๆร่างกายของมนุษย์ จะมีแรงกดทับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเป็นปกติ และ ส่งผลให้กระดูกก้นกบ ซึ่งเป็นส่วนที่ยื่นออกมามากกว่าส่วนอื่นในขณะที่เรานั่ง จะเกิดความเจ็บปวดสะสมมากกว่ากระดูกส่วนอื่นๆในช่วงแรก (ภาพประกอบด้านล่าง)


 

ในตรงส่วน กระดูกก้นกบ จะเป็นส่วนที่จะถูกกดทับและรู้สึกปวด เมื่อนั่งเป็นระยะเวลานาน และเมื่ออาการปวดเริ่มขึ้น เราจะขยับก้น ลงเรื่อยๆจากเบาะนั่งของเก้าอี้ทีละนิดและขยับท่าทางเพื่อเป็นการหลีกหนีความปวด ทั้งที่รู้ตัวและไม่รู้ตัว แต่ถึงอย่างไรก็ไม่สามารถหลีกหนีพ้น เพราะแรงกดทับของร่างกายจะย้ายตามไปยังจุดที่คุณทิ้งน้ำหนักอยู่ดี  ซึ่งการกระทำดังกล่าวแน่นอนว่ามันส่งผลให้คุณนั่งผิดท่า  และความเจ็บปวดก็จะลุกลามไปยังกระดูกส่วนอื่นๆที่เป็นแนวเดียวกันกับกระดูกสันหลัง ในที่สุด (ลองสังเกตุตัวคุณเอง)

 

 

Hara Chair คือ เก้าอี้ที่ถูกออกแบบมาเพื่อ "แก้ไขปัญหาการนั่งผิดท่า" ของทุกคน  โดยสิ่งที่โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวที่ไม่มีใครเหมือน คือ เบาะนั่งแยก 2 ชิ้น ที่มีความพิเศษมากๆในการลดแรงกดทับจากน้ำหนักของร่างกาย และยืดหยุ่นได้ดีแม้มีการเอียงตัวบิดตัว และ ตอบรับกับสรีระของทุกคน ด้วยการ ลดหรือเพิ่ม พื้นทีบริเวณที่นั่งให้เกิดความเหมาะสม กับร่างกายของตัวเอง จึงทำให้คุณไม่ต้องพยายามนั่งให้ถูกท่า เพราะ Hara Chair จะทำให้คุณนั่งถูกท่าและนั่งได้อย่างสบายๆ โดยไม่รู้ตัว  และ การออกแบบ ที่เป็นเบาะ 2 ชิ้น ก็เพื่อให้เกิดความยืดหยุ่นของตัวเบาะเพื่อเป็นการกระจายแรงกดทับ ไม่ให้มารวมตัวที่ ตรงส่วนกระดูกก้นกบ ผลที่ได้ก็คือ คุณจะไม่รู้สึกปวดก้น เมื่อนั่งเป็นเวลานานๆและอาการเจ็บปวดก็จะไม่ลุกลามไปยังกระดูกสันหลังส่วนอื่นๆ นี่คือความพิเศษของเบาะนั่งแยก 2 ชิ้น ที่คุณได้ลองนั่งแล้วจะติดใจ



ไม่เพียงแค่เฉพาะเบาะนั่ง 2 ชิ้นของเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair ที่มีความโดดเด่น แต่ทุกๆฟังชั่น ของ Hara Chair นั้นตอบโจทย์ของผู้นั่งในหลายๆอิริยาบท เช่น หากโต๊ะนั่งทำงาน สูงหรือต่ำไป ก็สามารถปรับระดับให้พอดีได้  ที่วางแขนก็ปรับขึ้นลงได้ตามความถนัด  มีรุ่น NIETZSCHE 2 , NIETZSCHE-H และ รุ่น V-TYPE  ที่สามารถปรับความกว้างของพนักพิงหลัง เพื่อความเหมาะสมของสรีระผู้นั่งได้ สามารถปรับพนักพิงศรีษะให้พอดี กับความสบายที่ต้องการ เท่านั้นยังไม่พอ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair ยังสามารถปรับเอนหลังได้ถึง 135 องศา ล็อกตำแหน่งที่ต้องการเอนได้ดั่งใจ  เพื่อนอนพักผ่อนในช่วงเวลาพัก หรือต้องการจะงีบหลับเล็กๆระหว่างทำงานซักงีบ ก็ทำได้สบายๆ สามารถตอบโจทย์ทุกการนั่งอย่างแท้จริง แต่ละรุ่นจะมีจุดเด่นของตัวพนักพิงหลังที่แตกต่างกันออกไป แต่มีความเหมือนกันคือ การดูแลปกป้องกระดูกสันหลัง ได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งสิ้น

 

 



ให้คุณเชื่อมั่นได้มากกว่า ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพของเก้าอี้ Hara Chair  เพราะ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair  ได้รับการรับรองจาก องค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐ อเมริกา (FDA) ให้เป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง และ   

ถ้าไม่เคยนั่ง...เราอยากให้คุณลอง   


รีวิวจากลูกค้าบางส่วน

อ่านต่อ >>คลิก<<

 

รับชมผลิตภัณฑ์ทั้งหมด>>>คลิก<<<

ติดตามความเคลื่อนไหว และ Promotion ราคาพิเศษ!!! 
 
ที่ >>> 

 

 www.harachairthailand.com

      Line Official Account :  ID = @harachair 
 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้