บทความทั้งหมด

ความยอดเยี่ยมของเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair คือ ความอิสระในการใช้งานและสามารถปกป้องกระดูกสันหลังของคุณได้อย่างแท้จริง วิดิโอนี้จะทำให้คุณได้มีความเข้าใจในการปรับใช้งานเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair ได้ดียิ่งขึ้น

อาการปวดต้นคอ (Neck Pain) เป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้บ่อย กับทุกเพศทุกช่วงอายุ ซึ่งหากเป็นอาการปวดแบบธรรมดา เช่นตกหมอน หรือก้มทำงานนานๆเป็นบางครั้ง โดยปกติอาการปวดจะหายไปเองและไม่เป็นอันตรายมาก โดยอาจจะทำให้หันศรีษะไม่สะดวก บางรายอาจมีอาการเกร็งร่วมด้วย แต่ก็เป็นอาการคุ้นเคยที่ไม่ได้ส่งผลร้ายแรงแต่อย่างใดแต่!!! หากมีอาการอื่นๆร่วมแทรกซ้อนเข้ามาด้วย เช่น ปวดและวิงเวียนศีรษะ ชา เสียวแป๊บที่ต้นคอ มีอาการเกร็งมากจนหันคอไม่ได้ ปวดชามาถึงไหล่และแขน ต้นคอมีอาการบวม และหนักถึงขั้นกลืนอาหารได้ลำบาก ส่งผลชัดเจนต่อการทำงาน จะรอช้าไม่ได้ให้สันนิษฐานว่าเป็นอาการที่อันตราย ควรไปพบแพทย์อย่างเร่งด่วน

สำหรับคุณลูกค้าที่อาจมองว่าเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair มีความยุ่งยากในการประกอบ วันนี้เรามี video สาธิตการประกอบมาให้ชมกัน รับรองว่าจะต้องเปลี่ยนความคิดอย่างแน่นอน เชิญรับชมได้เลย!!

ขอขอบพระคุณ สำนักโรคจากการประกอบอาชีพและสิ่งแวดล้อม กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ที่ไว้วางใจให้เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair ดูแลสุขภาพการนั่งของบุคลากร

บทความนี้ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair จะ มาว่ากันด้วยเรื่อง อาการร้าวลงขา จะมีอาการรู้สึกชาที่ขาข้างใดข้างหนึ่ง ที่มักมาพร้อมกับอาการปวดหลัง ซึ่งมี 4 สาเหตุหลักๆที่มักจะเกี่ยวข้อง หากทิ้งไว้จะไม่เป็นผลดีต่อการใช้ชีวิต ในระยะยาว

ในวันที่ยังมีสุขภาพร่างกายปกติ แข็งแรงดี เรื่องเกี่ยวกับโรคกระดูกสันหลังเสื่อม แทบจะไม่อยู่ในความคิดของใครหลายๆคน เพราะอาจมองว่าเป็นเรื่องไกลตัว และคิดว่ามันคงไม่เกิดขึ้นกับตัวเรา แต่หารู้ไม่ว่าพฤติกรรมต่างๆที่เราทำอยู่ในชีวิตประจำวัน อาทิ การนั่งผิดท่าเป็นเวลานานๆโดยเฉพาะการนั่งหลังค่อม นั้นส่งผลให้คุณมีโอกาสเป็นโรคกระดูกหลังเสื่อมได้ บทความนี้ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair จะมาแนะนำให้รู้จักกับโรคนี้กันมากขึ้นครับ

Hara Chair เป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพที่ถูกออกแบบให้มีลักษณะของเบาะนั่งที่แตกต่าง โดยมีการแยกเบาะออกเป็น 2 ชิ้น ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวและเป็นจุดเด่นที่อยากให้ได้ลองสัมผัสกันจริงๆว่า จะนั่งสบายและ "ปกป้องกระดูกสันหลัง" อย่างที่ได้โฆษณาไปจริงหรือไม่   คุณจักรพันธ์ ทูลทรัพย์ คือหนึ่งในลูกค้าของเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair ที่ได้เขียนรีวิวจัดเต็มลงใน Facebook ส่วนตัว ถึงความรู้สึกหลังจากที่ซื้อไปใช้งาน 

Hara Chair คือ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ ที่มีความต้องการที่จะดูแลสุขภาพการนั่งของคุณ ให้ได้อย่างแท้จริง เพราะเราไม่อยากให้คำว่า "เก้าอี้เพื่อสุขภาพ" เป็นคำที่นำมาใช้เพียงเพื่อการตลาด เท่านั้น แต่อยากให้คำนี้ เป็นสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อได้เลือกซื้อและนำไปใช้ในการนั่ง ในการดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง และเชื่อว่าจะส่งผลในทางบวกต่อชีวิตของลูกค้าในระยะยาวเพราะ ได้ตัดปัญหาสุขภาพที่ไม่ควรจะมีขึ้นจากการนั่ง ไปอย่างสิ้นเชิง

คุณแซม มีปัญหา "การปวดหลัง" จากการทำงาน ที่ต้องนั่งเป็นเวลานาน 8-10 ชั่วโมง ซึ่งส่งผลให้เส้นยึดตึงจนเส้นสะโพกหนีบทับเส้นประสาท ถึงขั้นต้องไปกายภาพเพื่อรักษาอาการ ซึ่งสาเหตุ สำคัญมาจาก การนั่งผิดท่า จึงได้มองหาเก้าอี้ที่จะทำให้ไม่ปวดหลัง และ HaraChair ตอบโจทย์ในเรื่องดังกล่าวได้เป็นอย่างดี และช่วยปรับท่านั่งโดยอัตโนมัติ เพื่อป้องกันการนั่งผิดท่าโดยไม่รู้ตัว

ขอขอบพระคุณ บริษัท ท่อส่งปิโตรเลี่ยมไทย จำกัด ที่ไว้วางใจให้เก้าอี้ Hara Chair ดูแลสุขภาพการนั่ง ของบุคลากร เป็น จำนวน 167 ตัว  

คุณทราบหรือไม่ว่าการนั่ง ในแต่ละวัน ส่งผลเสียอย่างไรต่อกระดูกสันหลัง แน่นอนว่าการนั่งอาจทำให้คุณรู้สึกสบายในช่วงแรก เหมือนกันไม่ว่าจะนั่งเก้าอี้ตัวไหน แต่เมื่อพิจารณาในเชิงลึกไปถึงการรับน้ำหนักของกระดูกสันหลัง จะเห็นได้ว่ากระดูกสันหลังในแต่ละส่วนจะมีการรับน้ำหนักที่มากขึ้น เมื่อเวลาผ่านไป

Event B2S Central plaza airport เชียงใหม่ วันที่ 18 พฤษภาคม - 31พฤษภาคม 2561 ณ. ลานกิจกรรม ชั้น G หน้าร้านธนาคารกสิกรไทย

ท่านใดอยู่ใกล้พบกันครับ นั่งได้ สัมผัสได้ !!! เชิญชม งานแสดงสินค้ามากมาย ในเครือ บริษัท เจ.เอส.ยูในเต็ด จำกัดที่ Event B2S Central บางนา วันนี้ - 31พฤษภาคม 2561 ณ. ลานกิจกรรม ชั้น 5 หน้าร้าน b2s.

บทความนี้ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara chair มาว่ากันด้วยเรื่องการนั่งไขว่ห้าง ที่หลายๆคนนั่งจนติดเป็นนิสัย การนั่งไขว่ห้างนั้นจะเป็นเรื่องปกติ หากคุณไม่นั่งเป็นระยะเวลานานเกินไป เพราะอาจส่งผลระยะยาวไปถึงการที่กระดูกสันหลังอาจคดงอได้ โดยไม่รู้ตัว

ปกติเก้าอี้ทั่วไปที่เราเห็น บริเวณพื้นที่เบาะนั่งจะมีเพียง 1 ชิ้น แผ่นเดียวครอบคลุมพื้นที่นั่งทั้งหมด หลายท่านอาจจะนั่งแล้วเกิดความสบายในช่วงแรกๆเหมือนกัน เนื่องจากความนิ่มของเบาะนั้นจะช่วยซับแรงกดทับจากน้ำหนักของร่างกาย ได้ในช่วงแรกๆ แต่เมื่อนั่งเป็นระยะเวลานาน จะเกิดอาการปวดเมื่อยบริเวณก้น เนื่องจากลักษณะ ของแผ่นเบาะรองนั่งเป็นแผ่นเดียวกันไม่สามารถยืดหยุ่นไปตามท่าทางต่างๆในขณะที่เรานั่งได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้