คุ้มใหมที่จะเสี่ยง !!! ค่าผ่าตัดโรคกระดูกสันหลัง สูงถึงหลายแสน !!!

2336 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณกำลังเสี่ยงโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลังอยู่หรือเปล่า?

สาเหตุโรคกระดูกสันหลังที่เกิดขึ้น มักเกิดจากพฤติกรรมในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการนั่งอยู่กับที่เป็นเวลานานเกินไป โดยผู้ที่ทำงานในออฟฟิตที่ต้องนั่งนานๆติดๆกันหลายชั่วโมงต่อวันคือ หนึ่งในผู้ที่กำลังเสี่ยงกับโรคที่เกียวข้องกับกระดูกสันหลัง ด้วยหลักการง่ายๆคือเมื่อเรานั่งนาน ร่างกายจะปรับเปลี่ยนท่าทางให้เราโดยอัตโนมัติ เพื่อหลีกเลี่ยงอาการปวดจากการนั่งที่เป็นผลจากแรงกดทับที่มากขึ้นเรื่อยๆเมื่อนั่งเป็นระยะเวลานาน สุดท้ายท่านั่งจะผิดเพี้ยนและไม่ถูกสุขลักษณะอันเป็นสาเหตุของอาการปวดหลังเรื้อรัง  ซึ่งหากร้ายแรงถึงขั้นต้องผ่าตัด การรักษานั้นมีค่าใช้จ่ายที่มากพอสมควร โดยข้อมูลที่นำมาเสนอ เป็นข้อมูลการรักษาโรคกระดูกสันหลังโดยการผ่าตัด จากศูนย์กระดูกสันหลัง โรงพยาบาลกรุงเทพ ดังนี้

 

แพคเกจผ่าตัดสถาบันโรคกระดูกสันหลัง
สถาบันกระดูกสันหลัง ให้บริการการรักษาอาการปวดคอและหลัง ด้วยทีมสหสาขาวิชาชีพ คือ ศัลยแพทย์ออร์โธปิดิกส์ ศัลยแพทย์ระบบประสาท ทีมเวชศาสตร์ฟื้นฟู แพทย์ด้านระงับปวดและ พยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญและได้รับการอบรมเฉพาะทางด้านกระดูกสันหลัง ครอบคลุมการรักษาอาการปวดคอและหลัง ด้วยเทคนิคการรักษาทั้งการผ่าตัดและการรักษาแบบไม่ผ่าตัด

 

เงื่อนไขการใช้บริการ:
1.ราคาดังกล่าวรวมค่าห้องผ่าตัด ค่าห้องพักฟื้น ค่าเวชภัณฑ์ ค่ายาที่ใช้ในการผ่าตัด ค่าทีมแพทย์ผ่าตัด วิสัญญีแพทย์ เฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดตามที่ระบุเท่านั้น   
2.ราคาดังกล่าว ห้องพักมาตรฐาน (Standard) เท่านั้น ในกรณีปรับเปลี่ยนประเภทของห้องพักผู้ป่วยจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มตามจริง และจำนวนวันนอนตามที่ระบุ
3.ค่าบริการพยาบาล ค่าบริการห้องพัก ค่าอาหาร ค่าเครื่องมือทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้อง (ตามที่กำหนด) ค่าเวชภัณฑ์ ค่ายาผู้ป่วยใน เฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัด ค่าอาหาร อุปกรณ์ทางการแพทย์ขณะนอนพักในรพ. (ตามที่กำหนด)
4.ราคาดังกล่าวรวมหออภิบาลผู้ป่วยกึ่งวิกฤต หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤต (เฉพาะหัตการที่กำหนด)
5.ราคาดังกล่าวรวมค่ายากลับบ้าน (Home Medication)
6.ราคาดังกล่าวสำหรับคนไทย
 

รายการที่ราคาแพคเกจผ่าตัดไม่ครอบคลุม
 
1.ค่าใช้จ่ายของผู้ป่วยที่เกิดขึ้นก่อนและหลังการเข้าโครงการประกันราคา
1.ค่าปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง (ถ้ามี)
1.ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับโรคประจำตัวของผู้ป่วยและค่าใช้จ่ายนอกเหนือที่กำหนดตามการผ่าตัด เช่น เวชภัณฑ์ อุปกรณ์พิเศษที่ใส่ในร่างกายของผู้ป่วย ค่าการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ การตรวจรังสีวิทยา เป็นต้น ซึ่งผู้ป่วยต้องชำระส่วนเกินตามจริง และหักส่วนลด (ถ้ามี)
1.ราคาดังกล่าวไม่รวมค่าตรวจชิ้นเนื้อทางพยาธิวิทยา
หมายเหตุ : โรงพยาบาลขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ศูนย์กระดูกสันหลัง โรงพยาบาลกรุงเทพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์กระดูกสันหลัง
ชั้น 1 ฝั่งทิศใต้ (S1) อาคารโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0 2310 3000 หรือ โทร. 1719

 ----------------------

     Hara Chair เป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพนวัตกรรมใหม่ ที่แตกต่างจากเก้าอี้สุขภาพทั่วไป ช่วยกระจายแรงกดทับของน้ำหนักตัวบริเวณกระดูกก้นกบ ทำให้รู้สึกสบายขณะที่เรานั่งและทำใหได้ท่านั่งที่ถูกต้อง Hara Chair เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เป็นการดีไซน์เพื่อตอบรับกับสรีระของร่างกายทำให้ Hara Chair เก้าอี้เพื่อสุขภาพ ตัวนี้ เหมาะสมกับทุก Life Style ไม่ว่าจะนั่งทำงานหรือนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ให้ Hara Chair เป็นสินค้า นวัตกรรมจากประเทศเกาหลี และได้รับการรับรองว่าเป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพที่มีประสิทธิภาพสูง จาก "องค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา"(FDA)  

อ่านเพิ่มเติมที่ >> บทความ ( Hara Chair เราแตกต่างอย่างใส่ใจ) 

 

 



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้