ความสำคัญของ “การนั่ง” เมื่อ “ความสำเร็จ” อาจต้องแลกกับ “สุขภาพ”

2247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

                      เมื่อพูดถึงการนั่ง “การนั่ง” เป็นสิ่งปกติที่สุดแสนจะธรรมดา และใครๆก็ต้องนั่งกันอยู่แล้วเป็นปกติในทุกๆวัน แต่จะมีสักกี่คนที่จะใส่ใจจริงๆกับการนั่งในแต่ละวัน สำหรับหลายๆท่านอาจจะใช้เวลาในการนั่งเป็นสัดส่วนที่มากกว่า การยืนหรือการนอน อยู่ไม่น้อยเลยในแต่ละวัน

 

 

                     เมื่อความสำเร็จในชีวิต  มีส่วนสัมพันธ์กับการนั่ง ฉะนั้นการที่เราเลือกเก้าอี้เพื่อสุขภาพที่คุณภาพสูงมาเพื่อใช้ในการนั่งทำงาน ก็ดูจะมีความคุ้มค่าที่ต้องใส่ใจ ทราบหรือไม่ว่า อาการ ออฟฟิตซินโดรมต่างๆ โดยเฉพาะ โรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง หรือหมอนรองกระดูกเสื่อมต่างๆ  มีสาเหตุที่เป็นนัยยะสำคัญมากจากการนั่งที่ไม่ถูกท่า นานเกินไป อาการปวดหลัง ปวดคอ ปวดก้น จากการนั่ง เกิดจากที่มีการถ่ายเทน้ำหนักขณะนั่งไปที่ส่วนกระดูกเชิงกราน และกระดูกก้นกบ และเมื่อความเจ็บปวดอยู่ที่จุดใดจุดหนึ่ง ท่าทางการนั่งของเราจะขยับหนีความเจ็บปวดโดยอัตโนมัติ และ ทำให้เรานั่งผิดท่าแบบไม่ตั้งใจโดยทันทีเช่นกัน  ในแต่ละวันการนั่งของหลายๆคนจึงอาจเป็นการนั่งที่ทำร้ายสุขภาพของตัวเองไปเรื่อยๆซ้ำๆแบบไม่รู้ตัว บางคนก็ร้ายแรงถึงขั้นต้องกายภาพบำบัด ต้องนวดเสริม หรือ ร้ายแรงไปถึงขั้นผ่าตัดเลยก็มี

 


 

                     เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้ท่านอาจมองว่าเป็นการมองในแง่ร้ายเกินไปหรือไม่? ถ้าเราปวดหลัง หรือเมื่อย เราอาจจะแค่ลุกขึ้นออกไปผ่อนคลายบ้าง ก็น่าจะดีขึ้น  แน่นอนว่านั่นเป็นสิ่งที่ควรทำ แต่ความเป็นจริงสาเหตุที่ทำให้เราต้องนั่งนานถึงขนาดนั้น คือภาระหน้าที่ที่อยู่ตรงหน้าที่รอไม่ได้ใช่หรือไม่? การเลือกเก้าอี้สุขภาพที่ออกแบบให้ตอบโจทย์เรื่องการยศาสตร์ จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและคุ้มค่า ความสามารถของเจ้าเก้าอี้การยศาสตร์หรือเก้าอี้สุขภาพนี้ คือ ทำให้นั่งได้สบายขึ้นและก็นั่งได้นานขึ้น จากนวัตกรรมการออกแบบ แต่คำว่า “เก้าอี้เพื่อสุขภาพ” มักถูกนำไปใช้ในเชิงการตลาดแค่เพียงเพราะความนุ่มเมื่อนั่งในสัมผัสแรก แต่คุณประโยชน์ที่แท้จริง ของเก้าอี้ที่เป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพนั้น ต้องอธิบายกับผู้ซื้อได้ว่า นั่งแล้วจะสบายอย่างไร นั่งแล้วจะทำให้ไม่ปวดหลังได้อย่างไร และนั่งแล้วจะตอบโจทย์การนั่งทำงานของคุณอย่างไร เก้าอี้การยศาตร์ หรือเก้าอี้สุขภาพ จริงๆ จะมีหลักการที่แน่นอนและตอบคำถามผู้ซื้อได้อย่างชัดเจน

 



 

                    หากความสำเร็จแลกมาด้วยสุขภาพที่ย่ำแย่ในบั้นปลาย ถ้าคุณย้อนเวลาได้ เชื่อว่าคุณจะเลือกสุขภาพมาก่อนอย่างแน่นอน แต่จะดีกว่าไหม หากสุขภาพและความสำเร็จ สามารถเป็นสิ่งที่ไปด้วยกันได้แบบยั่งยืน (*ที่นี้หมายถึงการดูแลสุขภาพจากการนั่ง) ถ้ายังไม่สายเกินไป เราอยากแนะนำให้คุณใส่ใจในการนั่งเสียแต่วันนี้ 

 

                     เก้าอี้เพื่อสุขภาพ แบรนด์ Hara Chair อยู่คู่เมืองไทยมามากกว่า 10 ปี มีการันตีมากมายจากผู้ใช้จริง หลากหลายสาขาอาชีพ มีการรับรองจากองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ FDA ให้เป็นเก้าอี้สุขภาพที่แท้จริง ด้วยลิขสิทธิ์เบาะนั่งแยก 2 ชิ้นหนึ่งเดียวของโลก เป็นนวัตกรรมที่ช่วยกระจายแรงกดทับจากการนั่งได้อย่างมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะนั่งท่าไหน แรงกดทับจากการนั่งจะถูกกระจายไม่รวมที่จุดเดียว เพราะการออกแบบเบาะนั่งแยก 2 ชิ้น นั้นมีความยืดหยุ่นนั่งสบาย นอกจากเบาะนั่ง 2 ชิ้นที่พิเศษกว่าใคร การปรับพื้นฐานในฟังชั่นอื่นๆก็ครบครัน เช่น การปรับระดับความสูง-ต่ำ ของเก้าอี้ การเอนหลังได้ถึง 135 องศา ปรับพนังพิงแขน ปรับพนักพิงศรีษะ ปรับพนักพิงหลัง  ปรับความหนืดของการเอน  *หมายเหตุ ฟังชั่นเป็นไปตามรุ่นและราคาที่ต่างกัน

 

รับชมรีวิวได้ที่ >> https://www.harachairthailand.com/ourclients

สามารถรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่>> https://www.harachairthailand.com/content/11716

รับชนสินค้ารุ่นต่างๆได้ที่ >> https://www.harachairthailand.com/category/4439

มีจำหน่ายทั่วประเทศทั้งออนไลน์และออฟไลน์ (*มีส่วนลดราคาพิเศษตามเงื่อนไข ณ จุดจำหน่าย)

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 
065-863-2185 (คุณเอ็กซ์)
081-803-7178 (คุณเบล)
02-716-5305-7 (เบอร์โทรกลาง)
Line ID : @harachair หรือ คลิก >> http://nav.cx/b4hxCUo

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้