เราไม่ได้ตั้งใจนั่งผิดท่า..Hara Chair มีคำตอบ !!

4887 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การนั่งผิดท่าในชีวิตประจำวัน มันเกิดขึ้นเองโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ เพราะเมื่อนั่งนานๆสรีระจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปโดยอัตโนมัติตามอาการปวดเมื่อยของร่างกาย วันนี้ Hara chair เก้าอี้เพื่อสุขภาพ จะมาอธิบายให้เห็นภาพกันครับ

                                                     เดิมมนุษย์เกิดมาเพื่อยืนตัวตรง แรงกดบนร่างกาย จะถูกแยกย้ายอย่างมีประสิทธิภาพ โดยกระดูกสันหลังรูป ตัว S

                                                                        แต่เมื่อคุณนั่งบนเก้าอี้และทำงาน กระดูกสันหลังรูปตัว S จะค่อยๆกลายเป็นรูป ตัว C

                              กระดูกสันหลังรูปตัว C นั้นมีสาเหตุมากจากการที่ คอและไหล่ งอไปข้างหน้า ดังนั้นจะส่งผลให้คอและไหล่มีอาการเจ็บ ปวด รวมไปถึงกระดูกสันหลังด้วย

กุญแจสำคัญของอาการต่างๆ จะอยู่ที่สะโพก เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara chair มีส่วนพนักพิงและเบาะนั่งที่ช่วยรองรับเอวได้ดี ได้ถูกออกแบบให้มีโครงสร้างที่สามารถนั่งลึกลงไปที่เก้าอี้ได้ (เบาะแยก 2 ชิ้น)

เมื่อคุณนั่งอย่างเต็มที่บน เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara chair กระดูกสันหลังจะถูกทำให้กลายเป็นรูปตัว S โดยธรรมชาติ และสิ่งนี้จะทำให้คอและไหล่ของคุณ อยู่ในท่าที่ถูกต้อง

                                                      แม้ในขณะที่คนเรากำลังหลับอยู่  ท่าทางขณะหลับก็จะเปลี่ยนไปมา ซึ่งมันเป็นธรรมชาติอย่างมาก

                                        เช่นเดียวกันกับเมื่อตอนที่คุณกำลังนั่ง การเปลี่ยนท่าของคุณในขณะทำงาน จึงเป็นเรื่องปกติแม้คุณจะนั่งอยู่ที่เดิมตลอดเวลา

แต่เมื่อคุณเปลี่ยนท่า ขณะนั่งอยู่ที่เดิม กระดูกสันหลังของคุณจะงอไปรอบๆ และกระดูกเชิงกรานก็ย้ายไปเรื่อยๆ และในที่สุดคุณก็ต้องเปลี่ยนน้ำหนักไปอีกด้านหนึ่งแบบอัติโนมัติ

เบาะรองนั่งแยก 2 ชิ้น ของ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair มีการตอบสนองกับการเปลี่ยนแปลงของกระดูกเชิงกราน เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับท่าต่างๆเมื่อคุณกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ จะช่วยให้เกิดความสมดุลแม้ว่าท่าของคุณจะไม่ได้อยู่ในลักษณะที่ดี

 

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ  Hara Chair  มีเบาะนั่งแยก 2 ชิ้น เป็นเบาะนั่งคู่ที่สามารถช่วยระบายอากาศและการไหลเวียนของโลหิตที่ขาหนีบ  ช่วยให้อยู่ในสภาพทีดีได้ 


 

เราควรให้ความสำคัญกับการนั่งให้มากขึ้นกว่าที่เป็นเพราะ การนั่งเป็นพฤติกรรมหลักในชีวิตประจำวันของเรา อย่าให้การนั่ง...ทำร้ายคุณนะครับ  ด้วยความปรารถนาดีจาก เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Harachair เก้าอี้ที่"ปกป้องกระดูกสันหลังของคุณ"

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้