เบาะนั่งแยก 2 ชิ้น!! - สัมผัสใหม่แห่งการนั่ง

2702 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบาะนั่ง 2 ชิ้น !! - สัมผัสใหม่แห่งการนั่ง

        ปกติเก้าอี้ทั่วไปที่เราเห็น บริเวณพื้นที่เบาะนั่งจะมีเพียง 1 ชิ้น แผ่นเดียวครอบคลุมพื้นที่นั่งทั้งหมด หลายท่านอาจจะนั่งแล้วเกิดความสบายในช่วงแรกๆเหมือนกัน เนื่องจากความนิ่มของเบาะนั้นจะช่วยซับแรงกดทับจากน้ำหนักของร่างกาย ได้ในช่วงแรกๆ แต่เมื่อนั่งเป็นระยะเวลานาน  จะเกิดอาการปวดเมื่อยบริเวณก้น เนื่องจากลักษณะ ของแผ่นเบาะรองนั่งเป็นแผ่นเดียวกันไม่สามารถยืดหยุ่นไปตามท่าทางต่างๆในขณะที่เรานั่งได้

 

 

         จึงได้มีการคิดค้นเทคโนโลยีการผลิตเก้าอี้เพื่อสุขภาพ นวัตกรรมใหม่จากประเทศเกาหลี เพื่อมาตอบสนองต่อปัญหาที่เกิดจากการนั่ง โดยการคิดค้นเบาะนั่งแยก 2 ชิ้น ออกแบบเข้ากับโครงสร้างกระดูกเชิงกราน โดยเบาะนั่ง 2 ชิ้น จะทำให้เกิดช่องว่างและโอบกระดูกเชิงกรานให้สบาย เบาะนั่งทั้งสองเคลื่อนที่อย่างอิสระ ทำให้ได้ท่านั่งที่ถูกต้องและเหมาะสมกับรูปร่างของผู้ใช้ แม้เปลี่ยนท่านั่ง ทำให้ร่างกายสบาย ไม่เป็นภาระอยู่ตลอดเวลา เบาะนั่งซ้ายขวาจะปรับเปลี่ยนตามท่าทางในการนั่ง ทำให้นั่งสบายกว่า และมั่นคงเสมอตามรูปร่างของผู้ใช้ การเคลื่อนที่ซ้ายขวา ช่วยคลายกระดูกเชิงกรานและกล้ามเนื้อลดความเครียด จากการนั่งเก้าอี้นานๆ



         เบาะนั่งแยก 2 ชิ้น จึงเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการเก้าอี้เพื่อมาใช้สักตัว เพื่อให้ทุกๆการนั่ง เต็มไปด้วยความสุข ไม่ต้องทนปวดกระดูกก้นกบ ทนปวดหลัง และทนเมื่อยล้าจากการนั่ง จนส่งผลต่อประสิทธิภาพในการดำเนินชีวิตในระยะยาว อย่าให้การนั่ง...ทำร้ายคุณนะครับ
        เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara chair  เป็นเก้าอี้ที่ได้รับการรับรองจาก องค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา (FDA) ว่าเป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพคุณภาพสูงอย่างแท้จริง และได้รับลิขสิทธิ์ เบาะนั่งแยก 2 ชิ้น หนึ่งเดียวของโลก  

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้