เก้าอี้ที่คุณนั่ง อาจทำร้ายสุขภาพ...ของคุณ

1381 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เก้าอี้ที่คุณนั่ง อาจทำร้ายสุขภาพ...ของคุณ

        คุณทราบหรือไม่ว่าการนั่ง ในแต่ละวัน ส่งผลเสียอย่างไรต่อกระดูกสันหลัง แน่นอนว่าการนั่งอาจทำให้คุณรู้สึกสบายในช่วงแรก เหมือนกันไม่ว่าจะนั่งเก้าอี้ตัวไหน แต่เมื่อพิจารณาในเชิงลึกไปถึงการรับน้ำหนักของกระดูกสันหลัง จะเห็นได้ว่ากระดูกสันหลังในแต่ละส่วนจะมีการรับน้ำหนักที่มากขึ้น เมื่อเวลาผ่านไป ความเจ็บปวดจะยิ่งทวีคูณขึ้น  จนคุณสังเกตุได้และถ้าหากคุณปล่อยให้อาการต่างๆเกิดขึ้นเป็นประจำๆทุกวัน สุขภาพของคุณก็แย่ลง จนอาจส่งผลต่อโรคต่างๆอาทิเช่น หมองรองกระดูกทับเส้นประสาท และโรคออฟฟิตซินโดรม เป็นต้น

        ลองดูตัวอย่างลักษณะการตอบสนองต่างๆของกระดูกสันหลัง และอิริยาบทต่างๆที่เปลี่ยนไปโดยไม่รู้ตัวขณะที่เรานั่ง ในระยะเวลาที่แตกต่างกัน จาก วิดิโอสั้นๆด้านล่างนี้ได้เลยครับ

 

 

         ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดกับคุณเมื่อคุณนั่ง เก้าอี้ Hara Chair เพราะ การออกแบบที่เป็นมากกว่าเก้าอี้เพื่อสุขภาพทั่วไปด้วยเอกลักษณ์ที่เป็นลิขสิทธิ์หนึ่งเดียว คือ เบาะนั่งแยก 2 ชิ้น นั่งสบายกว่า ช่วยกระจายแรงกดทับของน้ำหนักตัวบริเวณกระดูกก้นกบ ทำให้รู้สึกสบายขณะที่เรานั่งและทำให้ได้ท่านั่งที่ถูกต้อง  Hara Chair เป็นเก้าอี้ที่ปกป้องกระดูกสันหลัง ของคุณอย่างแท้จริง โดย ได้รับการรับรองจาก องค์การอาหารและยา (FDA) จากประเทศสหรัฐอเมริกา   ว่าให้เป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพที่มีประสิทธิภาพสูง  

         ทำไมต้องเอาสุขภาพของคุณไปเสี่ยง? ในเมื่อคุณสามารถ นั่งได้แบบสบายๆและ ปกป้องกระดูกสันหลัง ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยเก้าอี้เพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อการนั่งอย่างพิถีพิถัน และได้รับการรับรองจากองค์กรตรวจสอบคุณภาพระดับโลก และมีบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม พร้อมรองรับสนับสนุนคุณ อย่าง เก้าอี้ Hara Chair  อย่าให้การนั่งทำร้ายคุณนะครับ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้