ประมวลภาพ การจัดส่งเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair @Intertek

711 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประมวลภาพจัดส่งเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของท่าน

        ขอขอบพระคุณ บริษัท อินเตอร์เทค อินดัสทรี แอนด์ เซอร์ทิฟิเคชั่น เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ที่มอบความไว้วางใจเลือกเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair ให้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพการนั่งของบุคลากรภายในองค์กร ให้ความสำคัญกับการนั่งตั้งแต่วันนี้ เพื่อสุขภาพที่ดีในทุกวัน 

        เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair ตอบโจทย์การนั่งทำงานที่ไม่ทำร้ายสุขภาพ ด้วยการออกแบบตามหลักการยศาสตร์ รองรับสรีระของผู้นั่ง ด้วยฟังก์ชันสำคัญที่สามารถปรับให้เข้ากับแต่ละบุคคลได้อย่างเหมาะสม มาพร้อมเบาะนั่งแยก 2 ชิ้น นวัตกรรมเพื่อการนั่งที่ปกป้องกระดูกสันหลังอย่างแท้จริง ช่วยกระจายน้ำหนักของร่างกายและแรงกดทับในขณะนั่ง ลดการกดทับบริเวณกระดูกก้นกบ ลดความเมื่อยล้ากระดูกเชิงกราน ลดความเสี่ยงการเกิดออฟฟิศซินโดรม และทำให้ได้ท่านั่งที่ถูกต้อง ผ่านการรับรอง FDA จากสหรัฐอเมริกา ให้เป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพอย่างแท้จริงสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย ไม่ส่งผลกระทบทางด้านสุขภาพ 

Hara Chair ตัวจริงเรื่องเก้าอี้เพื่อสุขภาพ ปรึกษาเราได้ที่

065-863-2185 (คุณเอ็กซ์)
081-803-7178 (คุณเบล)
02-716-5305-7 (ออฟฟิศ)
Inbox : Harachair Thailand 
Line ID : @harachair

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้