เบาะนั่งแยก 2 ชิ้น!! เคล็ดลับนั่งสบาย By เก้าอี้สุขภาพ Hara Chair

2429 จำนวนผู้เข้าชม  | 

                

                หลายๆท่านที่เป็นลูกค้าของเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair ที่ได้สัมผัสกับความสบายจากการนั่งเบาะนั่งแยก 2 ชิ้น คงแทบจะไม่ต้องอ่านบทความนี้ เพราะนอกเหนือจากการวัดผลทางความรู้สึกว่าเก้าอี้สุขภาพ Hara Chair นั่งสบายแล้ว  ความสบายที่ได้รับมันแตกต่างอย่างเป็นวิทยาศาตร์ ด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่ถือว่าเป็นพระเอกของเก้าอี้สุขภาพ Hara Chair นั่นก็คือ เบาะนั่งแยก 2 ชิ้น ที่เห็นแเว๊บแรก อาจคิดว่าแปลกจริงๆที่เก้าอี้จะออกแบบให้แยกกันแบบนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่เคยสัมผัส วันนี้เรามาอธิบายถึงเรื่องนี้กันครับ

 

 
                ก่อนที่จะเข้าประเด็นอยากให้ลองนึกถึงการนั่งเก้าอี้ปกติทั่วไปของแต่ละท่านในแต่ละวัน ว่าให้ความรู้สึกอย่างไรขณะนั่ง ก่อนหน้านี้สิ่งที่เราต้องเรียนรู้เพื่อทำความเข้าใจคือ “ท่านั่ง” นั่งอย่างไรให้ถูกสุขลักษณะ นั่งอย่างไรให้ลดอาการปวดหรือลดความเสี่ยงที่จะเกิดออฟฟิตซินโดรม นั่นเป็นสิ่งที่ควรศึกษา ถึงแม้ว่าอีกนัยยะ นั่นคือการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ แต่เอาเข้าจริงๆ ต้นตอจริงๆ เกิดจากการนั่ง เป็นระยะเวลานานๆ ติดต่อกัน และ ร่างกายของเราโดยเฉพาะส่วนที่เป็นกระดูกสันหลัง นั้นรับภาระจากการถ่ายเทน้ำหนักขณะนั่ง มารวมที่ส่วนล่างบริเวณก้นมากเกินไป ส่งผลให้กระดูกเชิงกรานอ่อนล้าเมื่อนั่งนานๆ แรงกดทับจะเริ่มสร้างความเจ็บปวดให้กับแนวกระดูกสันหลัง  เพราะท่านั่งของเรามีการเปลี่ยนแปลงเพื่อหลีกหนีความเจ็บปวด และเป็นที่มาของการนั่งผิดท่าโดยไม่รู้ตัว แต่ไม่ว่าจะเปลี่ยนท่าอย่างไร เมื่อเวลาผ่านไปแรงกดทับจะไปรวมที่จุดเดียวเช่นเดิม และ จุดที่แนวกระดูกสันหลังที่เริ่มโดนผลกระทบคือ กระดูกก้นกบที่ยื่นออกมาก่อน ที่สะสมความเจ็บปวดจากแรงกดทับ ส่งผลทำให้พฤติกรรมของผู้นั่งมีการบิดตัวเอียงตัว นั่งหลงโค้ง หลังงอ  ระยะยาวจึงไม่เป็นผลดี เป็นจุดเริ่มต้นของโรคกระดูกต่างๆ เช่น หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ลามไปถึงกระดูกคอ ทำให้ปวดคอ ปวดไหล่

 

 



                ทั้งหมดทั้งมวลที่เกริ่นไปถึงสาเหตุของการเจ็บปวดขณะนั่งที่อาจส่งผลระยะยาวนั้น  เป็นที่มาของการเข้าสู่เนื้อหาที่ว่าเบาะนั่งแยก 2 ชิ้นจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างไร? คำตอบง่ายๆที่ อธิบายสั้นๆแล้วจะเห็นภาพ คือ เบาะนั่งแยก 2 ชิ้น “สามารถขยับได้ยืดหยุ่น” ที่ตรงเบาะนั่ง 2 ชิ้น แต่ละชิ้นจะมีสปริง ทำให้เกิดการกระจายแรงกดทับจากการนั่งได้ดีกว่า!! ได้มีการใช้เครื่องวัดผลแรงกดทับการนั่ง ระหว่างเก้าอี้ทั่วไป และ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair ด้วยอุปกรณ์ Pressure Sensor Mat ผลลัพท์ออกมาคือเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair สามารถกระจายแรงกดทับจากการนั่งได้มีประสิทธิภาพกว่า ทำให้เมื่อเรานั่งเป็นระยะเวลานานได้อย่างสบายๆไม่ส่งผลกระทบต่อกระดูกสันหลัง เป็นนวัตกรรมการออกแบบเพื่อการนั่งรูปแบบใหม่!! ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจากเก้าอี้เพื่อสุขภาพแบรนด์ Hara Chair



                เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ FDA ให้คุณเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการนั่ง มีจุดจำหน่ายตามช่องทางชั้นนำ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ที่ท่านสะดวก (แต่ละจุดจำหน่ายมีส่วนลดพิเศษ!!เงื่อนไขเป็นไปตามแต่ละแพทฟอร์มกำหนด)  สามารถสอบถามได้ที่ Line Official Account ID : @harachair  Tel. 065-863-2185 (คุณเอ๊กซ์) , 081-803-7178 (คุณเบล)

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้