10 เหตุผล ที่ควรเลือกเก้าอี้สุขภาพ Hara Chair

5575 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 เหตุผล ที่ควรเลือกเก้าอี้สุขภาพ Hara Chair

 

เมื่อมีความลังเลเกิดขึ้น การเลือกตัดสินใจซื้อเก้าอี้ดีๆซักตัวเพื่อมาใช้งานอาจยากกว่าที่คิด เพราะมีมากมายหลากหลายแบรนด์ให้เลือกสรรค์ แล้วจะเหมาะกับเราหรือเปล่า นั่งแล้วสบายจริงไหม บทความนี้คือ 10 เหตุผลที่คุณควรเลือกเก้าอี้สุขภาพ Hara Chair ให้เป็นเก้าอี้ทำงานคู่ใจ ซึ่งเป็นข้อมูลที่ชัดเจนและมีหลักฐานทั้งสิ้น เชิญรับชมรายละเอียด

1.มีหลักการรองรับ ที่มาของความสบายในการนั่ง และทำไมนั่งแล้วถึงไม่ปวดหลัง

- เมื่อการนั่งนานๆเป็นสิ่งจำเป็น เก้าอี้สุขภาพ Hara Chair ถูกออกแบบเป็นเบาะนั่งแยก 2 ชิ้น นวัตกรรมเพื่อให้กระจายแรงกดทับจากการนั่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวเบาะมีสปริงยืดหยุ่นทำให้ตอบโจทย์การนั่ง ทุกอิริยาบท มีผลการทดสอบแรงกดทับจากการนั่งด้วยอุปกรณ์ Pressure Sensor Mat ว่าแรงกดทับจากการนั่งเก้าอี้สุขภาพ Hara Chair กระจายน้ำหนักได้ดีเยี่ยมกว่าเก้าอี้ปกติทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด จึงส่งผลทำให้ไม่เกิดอาการปวดจากการนั่ง (อ่านต่อคลิก)

 

 

 

2.มีรีวิวมากมายการันตีคุณภาพจากลูกค้าผู้ใช้จริง

- เก้าอี้สุขภาพ Hara Chair มีจำหน่ายในเมืองไทยมากกว่า 10 ปี มีลูกค้ามากมายที่ได้ใช้งานจริงหลากหลายสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น คุณหมอ นักบัญชี นักกราฟฟิค นักธุรกิจ ฯลฯ เป็นต้น กลับมารีวิวถึงผลลัพธ์จากการใช้งาน และเป็นสิ่งยืนยันการันตีคุณภาพ เพิ่มความมั่นใจให้คุณลูกค้าในการตัดสินใจเลือกซื้อเป็นอย่างดี (อ่านรีวิวต่อคลิก)

 

 

 

(อ่านรีวิวต่อคลิก)

 

3.มีให้ทดลองนั่งอย่างเต็มที่ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่คุณสะดวก

- หากคุณลูกค้ามีความต้องการที่จะทดลองนั่งเก้าอี้สุขภาพ Hara Chair เรามีจุดทดลองและจุดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ที่คุณสะดวกมากมาย โดยหลักๆ อาทิ SB Design Square,Home Pro,ร้านหนังสือ B2S  , เครือ The Mall ต่างๆ อาทิร้านหนังสือ Betrend  ห้างสยามพารากอน ห้างเอ็มโพเรียม เป็นต้น และ ตาม Event ต่างๆ (*โปรดติดตตามที่ facebook :  Hara Chair Thailand เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร ) จะมีพนักงานให้การต้อนรับและแนะนำสินค้าให้คุณลูกค้าอย่างเต็มที่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ!! ณ จุดจำหน่าย (*สอบถามสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ Line official Account id : @harachair)

 

 

4. มีจำหน่ายหลายช่องทางชื่อดังในแพทฟอร์มออนไลน์

- นอกจากช่องทางจัดจำหน่ายแบบออฟไลน์ เก้าอี้สุขภาพ Hara Chair มีจัดจำหน่าย ในช่องทาง ออนไลน์ชื่อดัง อาทิ Nocnoc.com , Homepro ออนไลน์ , SB Design Square ออนไลน์ , Shopee , Lazada , shop24at ,Tv direct คุณลูกค้าสามารถช้อปได้ตามโปรโมชั่นของแต่ละแพทฟอร์มตามความสะดวก (*มีความแตกต่าง เงื่อนไขเป็นไปตามแพทฟอร์ม)  

 

 5.มีตัวตน มีจุดตั้ง บริษัทชัดเจนในประเทศไทย

- เก้าอี้สุขภาพ Hara Chair จัดจำหน่ายโดย บริษัท เจ.เอส.ยูไนเต็ด จำกัด ที่ตั้งบริษัทอยู่ที่ตึกชาญอิสสระ 2 ถนนเพชรบุรี-ตัดใหม่ ชั้น 18 (สามารถติดต่อเพื่อขอทดลองนั่งเก้าอี้จาก Showroom ที่บริษัทชั้น 18 ได้ เช่นกัน )  

 

6.มีทีมงานให้คำปรึกษาอย่างใส่ใจในทุกขั้นตอนก่อนและหลังการขายอย่างจริงใจ

- เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาทุกขั้นตอนทั้งก่อนและหลังการขาย คุณลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลมาได้ที่ Line official Account id : @harachair หรือทัก inbox มาทางเพจ Hara Chair Thailand หรืออยากพูดคุยเพื่อสอบถาม ก็สามารถโทรสอบถามทีมงานได้ที่ 065-863-2185 (คุณเอ็กซ์) , 081-803-7178 (คุณน้อย) หรือ 02-716-5305-7 (เบอร์โทรกลาง) ได้เช่นกัน  

7.มีอะไหล่พร้อมซับพอร์ทแม้ซื้อไปนานกว่า 10 ปี  (*มีทีมช่างดูแลถึงบ้าน เฉพาะ กทม.และ ปริมณฑล) 

- เคสตัวอย่างจากลูกค้าบางส่วน ที่รีวิวหลังจากใช้งานแล้วหลายปีว่า ความคุ้มค่าที่ได้รับทั้งตัวสินค้าและบริการช่วยยืนยันประสิทธิภาพ ความคงทนและความพร้อมในการดูแลคุณลูกค้าอย่างดุจญาติมิตร 


(อ่านรีวิวต่อคลิก)

 

8.ลูกค้าระดับองค์กรชั้นนำในประเทศไทยให้ความไว้วางใจ

- ตอกย้ำความเชื่อมั่นไปอีกระดับกับคุณภาพของสินค้า องค์กรระดับประเทศให้ความไว้วางใจ เลือกเก้าอี้สุขภาพ Hara Chair ให้บุคลากรได้ใช้งาน อาทิ เช่น บริษัท ท่อส่งปิโตรเลี่ยมไทย จำกัด (Thaippline) , กระทรวงสาธารณสุข,บริษัท ฮันออน ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท สหพัฒน์พัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) , บริษัท เบอร์ลิน เยอรมันนี อิมพอร์ท จำกัด , Stanley Black &Decker Thailand เป็นต้น 


9.ได้รับรองจากองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกา FDA (ในด้านสุขภาพจากการนั่ง) 

- เนื่องจากเก้าอี้สุขภาพ Hara Chair มีผลการกระจายแรงกดทับจากการนั่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาจากการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เบาะนั่งแยก 2 ชิ้นลิขสิทธ์หนึ่งเดียว จึงได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกา FDA (ในด้านสุขภาพจากการนั่ง) *สามารถทดลองนั่งได้ที่จุดจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ  

 

10.สามารถผ่อน 0% 4-10 เดือน ตามช่องทางต่างๆ 

- การเป็นเจ้าของ เก้าอี้สุขภาพ Hara Chair อยากให้มองให้ลึกไปถึงความคุ้มค่าที่จะได้รับในด้านสุขภาพจากการนั่ง เพราะหากเราฝืนทนใช้เก้าอี้ที่ทำร้ายสุขภาพเป็นประจำ ร่างกายอาจเสื่อมลงโดยเฉพาะส่วนของกระดูกสันหลังที่มีจุดสัมพันธ์กับการนั่งที่ผิดสุขลักษณะ บางท่านร้ายแรงถึงขั้นต้องผ่าตัด (กรณีศึกษาจากคุณหมอ>>คลิก<<) ค่าใช้จ่ายในการรักษา อาจมากกว่าที่คิด ทางเลือกในการผ่อนจ่าย 0% จึงเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้ดีและสะดวก โดยเก้าอี้สุขภาพ Hara Chair สามารถผ่อน 0% ได้นาน 4-10 เดือน โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ช่องทางจำหน่ายกำหนด ติดต่อสอบถามได้ที่ Line official Account id : @harachair

 

--------------------------------------------

สามารถรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่>> https://www.harachairthailand.com/content/11716

รับชนสินค้ารุ่นต่างๆได้ที่ >> https://www.harachairthailand.com/category/4439

รับชมรีวิวได้ที่ >> https://www.harachairthailand.com/ourclients

มีจำหน่ายทั่วประเทศทั้งออนไลน์และออฟไลน์ (*มีส่วนลดราคาพิเศษตามเงื่อนไข ณ จุดจำหน่าย)

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 
065-863-2185 (คุณเอ็กซ์)
081-803-7178 (คุณน้อย)
02-716-5305-7 (เบอร์โทรกลาง)
Line ID : @harachair หรือ คลิก >> http://nav.cx/b4hxCUo 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้