ของขวัญปีใหม่นี้!!คงไม่มีอะไรดีไปกว่า...สุขภาพที่ดี!!

822 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของขวัญปีใหม่นี้!!คงไม่มีอะไรดีไปกว่า...สุขภาพที่ดี!!



และแล้วก็วนเวียนมาถึงเดือนสุดท้ายของปี (บทความนี้เขียนขึ้นในเดือน ธ.ค.2564) 2 ปีกว่ากับช่วงเวลาที่ชาวไทยรวมถึงชาวโลกต้องปรับตัวกันและพยายามอยู่ร่วมกับเชื่อไวรัส โคโรน่า 2019 หรือ โควิด19 ซึ่งแน่นอนว่าข่าวคราวต่างๆเกี่ยวกับไวรัสชนิดนี้ มีผลต่อจิตใจและวิถีการดำเนินชีวิต แต่ก็มีสิ่งที่ทำให้เราทุกคนได้ตระหนักและให้ความสำคัญกับมันมากขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญจริงๆ นั่นคือเรื่อง การดูแลสุขภาพ ไม่ว่าก่อนหน้านี้เราจะใช้ชีวิตอย่างไร ต่อจากนี้การดูแลสุขภาพ สำคัญจริงๆ นอกจากช่วยให้เราแข็งแรง กระฉับกระเฉงแล้ว จะเห็นว่าอัตราจำนวนผู้ป่วยที่พบอาการร้ายแรงจากโรค ก็น้อยมาก แม้ผลตรวจว่าติดเชื้อ สังเกตได้จากข่าวสารต่างๆรอบตัว (เนื่องจากวัคซีนป้องกันไม่ได้ 100%)

ปีใหม่นี้คงไม่มีสิ่งใดที่คู่ควรจะมอบให้กับคนที่คุณรักหรือแม้แต่ตัวคุณเองไปมากกว่า สุขภาพที่ดี และในแง่สุขภาพจากการนั่งที่มีประสิทธิภาพสูง ปกป้องกระดูกสันหลัง จากการนั่งนานๆโดยเฉพาะการนั่งทำงาน หน้าคอมพิวเตอร์ เก้าอี้สุขภาพ Hara Chair คือไอเทมที่คนนั่งทำงานต้องการ ด้วยความที่ตั้งใจออกแบบมาเพื่อการนั่งอย่างแท้จริง ตามหลักการของเก้าอี้การยศาสตร์+นวัตกรรมเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็น เบาะนั่งแยก 2 ชิ้น ช่วยกระจายแรงกดทับจากการนั่ง เหนือกว่าด้วยหลักการที่อธิบายได้จากการที่ พฤติกรรมการนั่งของมนุษย์โดยทั่วไป เมื่อนั่งนานๆถึงแม้เบาะนั่งจะนุ่มอย่างไร แรงกดทับก็จะรวมเป็นจุดเดียวจนเกิดอาการปวดอยู่ดี แต่เก้าอี้สุขภาพ Hara Chair พิเศษ!!กว่าที่สามารถกระจายแรงกดทับได้ในทันทีที่ก้นของเราสัมผัสไปที่เบาะนั่ง มีสปริงๆยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเอียงซ้ายหรือขวา ตัวเบาะก็จะกระจายน้ำหนักและปรับตามท่าทางต่างๆ ไม่เกิดแรงกดทับที่จุดเดียว มีลูกค้ามากมายการันตีถึงประสิทธิภาพ สามารถคลิกเพื่อรับชมที่ >> https://www.harachairthailand.com/ourclients

สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ไม่ว่าจะแง่ สุขภาพจิต อาหารการกิน การออกกำลังกาย หรือ อิริยาบถที่ทำซ้ำๆ เช่น การนอน การยืน และการนั่ง การนั่งโดยทั่วไปส่วนมากเป็นอิริยาบถหนึ่งที่ใช้เวลาต่อวันมากกว่าสิ่งใด โดยเฉพาะผู้ที่กำลังใช้พลังงานนั่งจดจ่ออยู่ที่โต๊ะทำงาน เพื่อความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในชีวิต และเพื่อคนที่คุณรัก อย่าลืมให้ความสำคัญกับเก้าอี้คู่ใจที่จะเป็นตัวช่วยที่สำคัญเพื่อความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของคุณ รวมไปถึงคนที่คุณรักก็ควรได้รับสิ่งดีๆเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว ไม่เสี่ยงต่ออาการป่วยโรคกระดูกสันหลังต่างๆ จากการนั่ง

เก้าอี้สุขภาพ Hara Chair ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกา (FDA) จากนวัตกรรมการออกแบบและผลทดสอบประสิทธิภาพการกระจายน้ำหนักจากการนั่ง (เบาะนั่งแยก 2 ชิ้น ลิขสิทธ์หนึ่งเดียว)

สามารถทดลองนั่งได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมายใกล้บ้านคุณ ติดต่อสอบถามที่ >> Line official id @harachair  หรือ Tel. 065-863-2185 (คุณเอ็กซ์) , 081-803-7178 (คุณเบล) , 02-716-5305-7 (เบอร์โทรกลาง)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้