สร้างเงินหลักล้าน!!ด้วยเก้าอี้หลักหมื่น!! : สุขภาพที่ดี..คือแรงขับเคลื่อนที่สำคัญ

899 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

อ่านหัวข้อบทความดูเหมือนจะเกินจริง แต่หากพิจารณาดีๆแล้วนี่คือความเชื่อมโยงที่แน่นหนาจนแทบแยกกันไม่ออก ปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่า...ชีวิตประจำวันและโดยเฉพาะระหว่างที่เรากำลังทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ เก้าอี้..เปรียบดังเงาติดตัว ที่อยู่กับเราแทบจะตลอดเวลา ซึ่งนั่นคือที่มาของชื่อบทความที่จะได้กล่าวต่อไป

เมื่อการนั่งเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต การทำงานโดยเฉพาะความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะโฟกัส เพ่งเป้าไปที่ความสำเร็จ การนั่งนานๆเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยาก และจากที่ท่านเคยได้ยินมาต่างๆนานา เกี่ยวกับการนั่งนานๆล้วนมีสิ่งที่ต้องแลกนั่นคือโรคต่างๆเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง อาการปวดหลัง ปวดก้น ปวดคอ มักเป็นของคู่กัน ด้วยความที่เราต้องนั่งนานอย่างไร ความเจ็บปวดก็จะบังคับให้เราต้องออกไปยืดเส้นยืดสาย หรือ ทำให้หมดไฟในการทำงานไปเลยก็มี และก็คิดในแง่ประสิทธิผลคือ เราต้องเสียเวลาพอสมควรกับอาการปวดต่างๆ ผลกระทบนอกจากเรื่องสุขภาพ ก็คืองานที่กำลังทำได้ถูกแบ่งเวลาให้กับความเจ็บปวดดังกล่าวไปพอสมควร หรือบางท่านร้ายแรงไปถึงต้องผ่าตัดรักษาเลยก็มี

 

 

 

 

เก้าอี้การยศาสตร์ หรือ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ ทุกท่านเคยได้ยินมาไม่มากก็น้อย โดยส่วนใหญ่เป็นเก้าอี้ที่มีราคาค่อนข้างสูงและมีฟังก์ชันของแต่ละยี่ห้อ แต่ละรุ่นแตกต่างกันไป เหตุที่เก้าอี้สุขภาพ ควรคู่กับการนั่งนานๆเนื่องจาก ออกแบบมาเพื่อรองรับอิริยาบทที่เหมาะสมขณะนั่งทำงาน และ สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือ เป็นคำโฆษณาที่ถูกใช้ได้ง่าย และสำหรับผู้บริโภค ผู้ต้องการเลือกใช้เก้าอี้สุขภาพในหลายๆท่านจะพบว่า ได้ซื้อเก้าอี้บางตัวไป แล้วยังปวดหลัง ซึ่งการจะมั่นใจในการเลือกซื้อเก้าอี้สุขภาพซักตัวนั้นไม่ง่ายเลย



(ต่อไปนี้เป็นการแนะนำสินค้า เพื่อให้ท่านพิจารณา) เก้าอี้สุขภาพ Hara Chair  ณ ปัจจุบันจำหน่ายในประเทศไทยมากกว่า 10 ปี และมีลูกค้ามากมาย รีวิวการันตีคุณภาพจากการใช้งานจริง (>>อ่านรีวิวคลิก<<) เก้าอี้สุขภาพ Hara Chair อย่างที่ท่านเห็นมีการออกแบบเป็นเบาะนั่งแยก 2 ชิ้น เป็นนวัตกรรมการออกแบบที่ตั้งใจให้เกิดการกระจายน้ำหนักในขณะนั่ง เมื่อเกิดการกระจายน้ำหนัก สิ่งที่ได้รับคือ จุดแรกที่สัมผัสคือตัวกระดูกเชิงกรานและมีส่วนที่โค้งงอลง ขณะนั่งนั่นคือ ส่วนของกระดูกก้นกบ และปกติถ้าเป็นเบาะนั่งทั่วไป แรงกดทับจะรวมเป็นจุดเดียว เมื่อนั่งนานอาการปวดจะเกิดขึ้นและเมื่อนั่งนานขึ้นไปอีก ก็ส่งผลลุกลามขึ้นไปตามแนวกระดูกสันหลัง และก็ไม่เป็นผลดีสำหรับสุขภาพระยะยาว และ Hara Chair ได้ขจัดปัญหาเหล่านี้ให้ผู้ใช้อย่างสิ้นเชิง

ราคาของเก้าอี้สุขภาพ Hara Chair นั้นอยู่ที่หลักหมื่น แต่เมื่อนึกการทำงานที่ต้องใช้เวลานั่งเป็นระยะเวลานานและมองถึงการตัดปัญหาสุขภาพที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นจากการนั่ง ความคุ้มค่าที่ได้รับนั้นมหาศาลต่อประสิทธิภาพการทำงานและสุขภาพที่ดีของเรา โปรโมชั่นมีมากมายเป็นไปตามเงื่อนไข ณ จุดจำหน่ายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ อยากให้ท่านติดตามเพจ facebook ของเรา เพื่อไม่ให้พลาดโปรโมชั่นราคาดีๆคุ้มค่าจากแพทฟอร์มต่างๆ เก้าอี้สุขภาพ Hara Chair  ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกา FDA (ในด้านสุขภาพจากการนั่ง) *สามารถทดลองนั่งได้ที่จุดจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ท่านไว้วางใจ

--------------------------------------------

สามารถรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่>> https://www.harachairthailand.com/content/11716

รับชนสินค้ารุ่นต่างๆได้ที่ >> https://www.harachairthailand.com/category/4439

รับชมรีวิวได้ที่ >> https://www.harachairthailand.com/ourclients

มีจำหน่ายทั่วประเทศทั้งออนไลน์และออฟไลน์ (*มีส่วนลดราคาพิเศษตามเงื่อนไข ณ จุดจำหน่าย)
 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 
065-863-2185 (คุณเอ็กซ์)
081-803-7178 (คุณเบล)
02-716-5305-7 (เบอร์โทรกลาง)
Line ID : @harachair หรือ คลิก >> http://nav.cx/b4hxCUo 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้