เก้าอี้ ที่นั่งแล้ว "ไม่ปวดหลัง" มีจริง !!!

6867 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เก้าอี้ ที่นั่งแล้ว "ไม่ปวดหลัง" มีจริง แต่อย่าหลงเชื่อคำโฆษณา!!!

ในปัจจุบันมีเก้าอี้ให้คุณเลือกมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อ แต่ถ้าสังเกตุจริงๆว่า คำว่า "เก้าอี้เพื่อสุขภาพ" จะถูกนำมาเป็นจุดขายในคุณสมบัติที่ว่า นั่งแล้วไม่ปวดหลัง แทบทั้งสิ้น  แล้วเราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าเก้าอี้ตัวไหน คือ "เก้าอี้เพื่อสุขภาพ"จริงๆดังที่หลายๆรุ่นหลายๆยี่ห้อได้ โฆษณาไว้

คุณทราบหรือไม่ว่า เก้าอี้เพื่อสุขภาพโดยทั่วไป ที่เป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพจริงๆ คือ เก้าอี้ที่ถูกออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ของมนุษย์ มีการออกแบบที่เอื้ออำนวยและคำนึงถึงการรักษาสภาพของท่านั่งให้เหมาะสมกับลักษณะของร่างกายที่แตกต่างกัน เพื่อลดปัญหาการเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อจากการนั่งเป็นระยะเวลานาน ๆ เก้าอี้การยศาสตร์ถูกออกแบบมาใช้กับผู้ที่ต้องทำงานโดยการนั่งนาน ๆ ซึ่งก็คือคนทำงานในสำนักงานจึงมักเรียกว่า "Ergonomic Office Chair & Ergonomic Work Chair" หรือ เรียกว่า เก้าอี้ "การยศาสตร์"  ซึ่งก็คือเก้าอี้เพื่อสุขภาพ จริงๆที่ทุกคนควรเลือกมาใช้เพื่อเป็นการดูแลสุขภาพจากการนั่ง >>>อ่านต่อ บทความเก้าอี้การยศาสตร์

 

 

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ หรือ เก้าอี้ "การยศาสตร์"  หากเป็นของแท้จริงๆ มักจะมีราคาค่อนข้างสูง เพราะเป็นเก้าอี้ที่ตอบโจทย์การนั่งในทุกๆด้าน รวมไปถึงความแข็งแรงของวัสดุ ที่ต้องมั่นใจทำให้ผู้นั่งกล้าทิ้งน้ำหนักของร่างกายลงไปอย่างเต็มที่ ในขณะนั่ง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุอันไม่คาดคิดที่เกิดจากการนั่ง อาทิการนั่ง เอนหลัง การบิดตัวต่างๆ  อีกทั้งระยะยาวการนั่งเก้าอี้ที่ไม่รองรับกับสรีระ และ รองรับอิริยาบทต่างๆในขณะนั่ง อาจส่งผลให้โรคต่างๆที่เกี่ยวกับการนั่ง อาทิ เช่น โรคออฟฟิตซินโดรม และโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง กระดูกคอ เป็นต้น  ความรุนแรงในบางรายอาจถึงขั้นต้องผ่าตัดซึ่งค่าผ่าตัดนั้นสูงถึงหลักแสน >>อ่านต่อ กรณีศึกษา หากไม่ตระหนัก ถึงผลร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นจากการนั่ง  สุขภาพที่เสียไปอาจไม่คุ้มกับการนั่งทำงานแบบนั่งไป ทนเจ็บปวดไป  ซึ่งหลายท่านอาจเคยประสบกับตนเอง  >>อ่านต่อ บทความ ค่าผ่าตัดสูงถึงหลักแสน



เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair ได้รับการรับรองจาก "องค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา"(FDA) นอกจากความแข็งแรงทนทาน แล้ว ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งโดดเด่นไม่มีใครเหมือน โดยการออกแบบเบาะนั่งแยก 2 ชิ้น  ซึ่งจะกระจายแรงกดทับจากการนั่ง ได้ดีกว่าเก้าอี้เพื่อสุขภาพทั่วไป เพราะโดยปกติการนั่ง สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อนั่งเป็นระยะเวลานาน คือ อาการปวดก้น ซึ่งอาการปวดก้นนี้เองคือจุดเริ่มต้นของอาการปวดหลัง ถึงแม้เก้าอี้นั้นจะเป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพก็ตาม  ถ้าคุณสังเกตุตัวเองเมื่อนั่งเป็นระยะเวลานานๆ ท่านั่งของคุณจะเปลี่ยนไปทีละนิด นั่นก็เพราะ ร่างกายกำลังหลีกเลี่ยงความเจ็บปวด จากแรงกดทับที่บริเวณก้น โดยเฉพาะ ตรงส่วนกระดูกก้นกบ ที่จะยื่นออกมาก่อน เมื่อเรานั่ง แต่เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair ได้มีการออกแบบเป็นเบาะแยก 2 ชิ้นเพื่อแก้ปัญหาที่ต้นเหตุนี้แล้วเรียบร้อย ทำให้การนั่งมีความยืดหยุ่นและ กระจายน้ำหนัก ทำให้เราไม่ต้องเปลี่ยนท่า จนทำให้ท่านั่งนั้นๆไม่ถูกหลักการนั่ง ซึ่งจะส่งผลไปถึงกระดูกสันหลัง เบาะนั่ง 2 ชิ้นของเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Hara Chair นั้นส่งผลทำให้กระดูกสันหลังผ่อนคลาย ไม่รับภาระจากการนั่งผิดท่าอยู่เป็นประจำ แบบเก้าอี้ทั่วไปที่เป็นแผ่นเดียว นี่คือจุดเด่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ที่ถ้าหากได้นั่งแล้วจะเห็นความแตกต่างในสัมผัสแรกที่นั่ง  >> อ่านต่อ บทความ Hara Chair เราแตกต่างอย่างใส่ใจ

 

 



เก้าอี้ที่นั่งแล้ว "ไม่ปวดหลัง" มีอยู่จริง แต่เราไม่อยากให้คุณหลงเชื่อคำโฆษณา เพราะคุณอาจเสียเงินหลักหมื่นโดยใช้เหตุ  ซึ่งการที่จะมั่นใจได้ว่า เก้าอี้ตัวไหน เป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง และ เหมาะสมกับคุณคือ ต้องสามารถทดลองด้วยตนเอง ได้โดยมีจุดจำหน่ายที่น่าเชื่อถือ มีการรับรองคุณภาพจากองค์กร ชั้นนำ  Hara Chair ได้รับรองจาก "องค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา"(FDA) และมีจุดจำหน่ายที่ร้าน B2S ทั่วประเทศ  สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และโปรโมชั่นราคาพิเศษได้ที่  Facebook >> https://www.facebook.com/harachairthai/  หรือดูข้อมูลรายละเอียดได้ทาง เว็บไซต์ >>  https://www.harachairthailand.com/

 

 

 

 

 

 

 

     

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้